Friday, April 11, 2008

11. apríl...

Mér finnst eins og ég hafi ætlað að gera eitthað í dag.

6 comments:

Una said...

Hahaha! (Still got it).

Ég þori varla að sleppa símanum úr augsýn! Hugsa til þín mikið :o)

Anonymous said...

Hæhó!
Ég átti nú alltaf eftir að óska þér til hamingju með óléttuna...
Til hamingju =)
Gangi þér allt í haginn, hlakka til að sjá í júlí og bið að heilsa Helga =)

Knús frá Belgíu

Unknown said...

hmm 10 dagar framyfir... er ekkert að fara að gerast?

það hlýtur að fara að koma að þessu, gangi ykkur vel :)
puss och kram,
Lilja

Anonymous said...

Valdís mín fer barnið ekki að koma eða??? ætlar það að bíða fram yfir próftíð...

vona að allt gangi vel hjá ykkur...

Kv. Ólöf Þuríður

Anonymous said...

ER BARNIÐ EKKI ENÞÁ KOMIÐ!!!! hvað er eiginlega í gangi!

Anonymous said...

til hamingju með soninn Valdís! vonandi líður ykkur öllum súper vel:)) knús á ykkur..

kv Elín